Ngày 30/12/2023, Văn phòng Học viện Phật giáo Việt Nam tại TP.HCM đã thông báo tuyển dụng nhân viên Học viện với các nội dung sau:
* Vị trí tuyển dụng: Nhân viên văn phòng (phụ trách bộ phận hành chánh)
* Điều kiện chung:
Đối tương: Tăng, Ni, nam nữ cư sĩn
Độ tuổi: từ 22 đến 45
Tốt nghiệp Đại học/Cao đăng –
Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, hòa nhã, lịch sự
Thông thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Corel…)
Soạn thảo văn bản.
* Thời gian làm việc:
– Từ thứ Hai đến thứ Bảy 06g45 đến 16g30, (không tính thời gian đi lại).
* Địa điểm làm việc: Cơ sở 2 Học viện, số A13/14 Mai Bá Hương, ấp 1, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP. HCM (có xe đưa đón hằng ngày,xuất phát từ chùa Vĩnh Nghiêm, Q.3 lúc 05g30)..
* Mức lương: Thỏa thuận
* Thời gian thứ việc: 30 ngày
* Hồ sơ gồm: 1. Đơn xin việc (viết tay); 2. Sơ yếu lý lịch; 3. Giấy CCCD; 4.Văn bằng, Chứng chỉ có liên quan (mỗi thứ 01 bản photo có thị thực).
Hồ sơ nộp về Văn phòng Học viện:
+ Cơ sở 1: 750 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, TP.HCM+ Cơ sở 2: A13/14 Mai Bá Hương, xã Lễ Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Ưu tiên hồ sơ nộp trước.
Liên hệ: ĐĐ.ThS. Thích Giác Thọ (Trưởng phòng Hành chánh).
Điện thoại liên lạc: 0933441660
HVPGVN