Quận 5: Tổ chức “Đêm hội ẩm thực chay” gây quỹ chăm lo Tết cho các hộ nghèo

12

PGTPHCM – “Đêm hội ẩm thực chay” do UBND phường 5, quận Phú Nhuận, TP.HCM tổ chức đã thu về hơn 200 triệu đồng để chăm lo cho người nghèo.


Chiều ngày 29/10, tiếp nối thành công của lần tổ chức đầu tiên, UBND phường 5, quận Phú Nhuận, TP.HCM tổ chức chương trình “Đêm hội ẩm thực chay” lần thứ hai gây quỹ chăm lo Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tiếp nối thành công của lần tổ chức trước, trong lần này lễ hội buffet chay nhận được sự tham gia, ủng hộ của nhiều tổ chức tôn giáo trên
Tổng cộng 30 gian hàng ẩm thực của các tổ chức tôn giáo, ban ngành, đoàn thể.

Chương trình có ý nghĩa phát huy tinh thần yêu nước, đoàn kết, tương thân tương ái của các tầng lớp nhân dân, các doanh nghiệp, mạnh thường quân để chăm lo hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn phường trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Đêm hội buffet chay nhận được sự quan tâm của nhiều người dân. Vé ủng hộ gây quỹ là 150.000 đồng/người. Tại đây người dân có thể tự do ăn đồ ăn tại 30 gian hàng ẩm thực. Nhiều em nhỏ đã cùng gia đình đến với lễ hội ẩm thực chay.

Tại buổi tiệc, Chủ tịch UBND quận Phú Nhuận Nguyễn Đông Tùng trao thư cảm ơn cho các tổ chức tôn giáo đồng hành cùng chương trình.

Ông Trần Huy Phong (trái), Chủ tịch UBND phường 5, quận Phú Nhuận, nhận bảng biểu trưng số tiền 250 triệu đồng (chương trình vẫn tiếp nhận ủng hộ sau đó) là số tiền từ tiền bán vé buffet chay và tiền của các mạnh thường quân ủng hộ.

 N.T tổng hợp